Những điều bạn cần biết về dầu gội khô

Dầu gội khô là một sản phẩm được xem là mới lạ ở thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, ở nước ngoài nó không còn xa lạ gì. Vậy dầu gội khô sử dụng thế nào, có khác gì dầu gội thông thường không? Ai có thể dùng loại dầu gội này? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi trên.
Xem thêm:


Dầu gội khô là gì?

Thành phần của dầu gội khô là những chất có chức năng hút dầu từ tóc và da đầu, nhưng lại không thể làm sạch hết bụi bẩn trên tóc bạn. Vì vậy nếu lần này bạn dùng dầu gội khô để gội đầu, thì lần gội kế tiếp sẽ tốn thời gian hơn. Tuy nhiên, dầu gội khô có thể giữ nguyên những phần nếp uốn, dập xù, nên bạn có thể yên tâm với kiểu tóc mình vừa tạo. Đặc biệt với những người có da đầu tiết dầu nhiều, phải gội đầu thường xuyên thì dầu gội khô là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Dầu gội đầu khô có 2 loại: dạng bột và dạng xịt.

Sử dụng dầu gội khô như thế nào cho đúng?

Đầu tiên, bạn xịt dầu gội đầu khô lên tóc theo từng phần tóc khác nhau từ chân tới ngọn tóc, sau đó vỗ nhẹ cho các hạt dầu gội lẫn vào tóc. Nếu bạn đang buộc tóc, hãy xịt hoặc rắc một ít dầu gội khô lên phần gáy tóc. Bạn nên dùng khi tóc có dấu hiệu dính bết hay bóng dầu.


Các lưu ý khi sử dụng dầu gội đầu khô

Bạn nên sử dụng dầu gội khô có màu sắc tương đồng với tóc để tránh tình trạng loang lổ làm mất thẩm mỹ.
Vì dầu gội khô chỉ hấp thu lượng dầu thừa trên tóc mà không làm mất hẳn đi cũng như hấp thu lượng bụi bẩn trên tóc, vì vậy sau lần sử dụng gầu gội khô, bạn sẽ phải vất vả hơn khi gội đầu trở lại.
Thành phần của dầu gội khô chỉ là chất hấp thụ, dung môi, chất điều hòa và hương thơm, nên bạn không nên lạm dụng hoặc sử dụng dầu gội khô thay thế hẳn dầu gội thông thường.
Dầu gội khô có thể sử dụng cho cả phụ nữ mang thai và bà mẹ đang ở cữ sau sinh.

Hiện nay trên thị trường Việt Nam chưa có sản phẩm dầu gội khô “made in Viet Nam”, vì vậy nếu muốn sử dụng dầu gội khô, bạn chỉ còn cách đặt mua hàng xách tay từ nước ngoài. Dầu gội Dove – một nhãn hiệu dầu gội uy tín hiện nay đã cho ra đời dòng dầu gội khô, nhằm đáp ứng nhu cầu của các mọi người hiện nay. Sản phẩm dầu gội khô Dove hiện đang có mặt tại Trumsi.vn. Mời bạn ghé thăm website để biết thêm thông tin chi tiết và đặt mua sản phẩm nhé. 

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.