Kem chống hăm đa năng Sudocream Healing Cream

Trẻ sơ sinh với làn da mỏng manhrất dễ tổn thương chính vì vậy bé nhỏ nhà bạn thường dễ bị hăm tả nếu sử sụng tã giấy liên tiếp khiến mồ hôi tích tụ, không thoát được độ ẩm ra phía bên ngoài. Vết hăm còn nếu như không được chăm sóc sẽ đau rát, làm trẻ khó chịu và quấy khóc liên tiếp. Hiểu được tâm trạng của những mẹ bỉm sữa, kem chống hăm đa năng Sudocream Healing Cream được chế tạo, giúp các mẹ chăm con chu đáo hơn.


Kem chống hăm tã đa năng Sudocream Healing Cream 125g của Úc



Tác dụng của kem chống hăm Sudocream Healing Cream là gì?
Làn da của trẻ sơ sinh còn rất non nớt nên không tránh khỏi các tổn thương do các mẹ mặc tã cho bé thường xuyên, chính vì vậy kem chống hăm Sudocream Healing Cream chính là giải pháp hiệu quả nhất để làm lành vết hăm, giúp da bé sạch thoáng và luôn mềm mịn.
Công dụng đa năng của Sudocream Healing Cream được chứng minh lâm sàng để làm dịu, chữa lành và bảo vệ làn da mỏng manh của em bé. Với đặc tính không có mùi và tính diệt khuẩn cao,kem chống hăm còn giúp bảo vệ da bé khỏi vi khuẩn, các tác nhân có hại gây viêm da.  Ngoài ra, kem còn
có tác dụng xoa dịu các vết bỏng nhẹ, bỏng nước sôi, bỏng ống bô xe máy, nhưng không dùng cho vết thương hở
Đặc biệt, Sudocream Healing Cream còn là “vũ khí” lợi hại của các mẹ khi có thể dùng để bôicác vết côn trùng đốt như muỗi, kiến để tránh không cho vết thương loang rộng và tấy đỏ; chống cháy nắng và bôi vào các vết trầy xước nhỏ để chống sẹo cho bé.

Với những ưu điểm vượt trội trên, kem chống hăm Sudocream Healing trở thành tuyệt chiêu chăm con mà các bà mẹ tủ sẵn trong người.


Kem chống hăm tã đa năng Sudocream Healing Cream 125g của Úc



Sudocream Healing Cream có đắt không?
Hầu như các mẹ chăm con chỉ cần quan tâm đến việc làm sao cho con tốt nhất, còn giá cả chỉ là một yếu tố nhỏ không ảnh hưởng nhiều đến quyết định mua hay không mua sản phẩm kem chống hăm.
Hiện nay, sản phẩm được bán trên thị trường với giá 300.000đ, tuy nhiên nếu bạn mua hàng tại Domy.vn thì có thể sở hữu sản phẩm chỉ với 250.000đ, tiết kiệm đến 50.000đ cho các mẹ. Domy.vn chuyên cung cấp những sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé chính hãng ngoại nhập với giá cả phải chăng nhất, giúp các bà mẹ bảo vệ và chăm sóc tốt cho cả mẹ và bé trong những giai đoạn đầu.
Mọi thắc mắc về kem chống hăm Sudocream Healing Cream, bạn có thể truy cậphttp://domy.vn/d3062-kem-chong-ham-ta-da-nang-sudocream-healing-cream-125g-cua-uc.htmlđể được tư vấn cụ thể hơn về cách sử dụng, cũng như giá cả, hiệu quả của sản phẩm.Domy.vn – Hàng ngoại cho người Việt, uy tín, chất lượng và an toàn.

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.