Dr. Select Placenta 300.000 với thành phần được chiết xuất từ nhau thai heo

Nhau thai được tạo ra từ các axit amin cần thiết, enzyme, protein, những vitamin, khoáng hóa học cũng giống như những hợp chất khác. các nhà công nghệ nhật bản đã chứng minh hiệu suất cao chống nhăn & cưỡng nám da của tinh chiết nhau bầu heo. Theo các ngôi nhà nghiên cứutinh chiết nhau thai heo đối với nhau bầu người có sự tương đương trên 90% về ADN & thích hợp thêm với khung người người nên dễ hít vàoKhông những thế, nhau bầu heo còn có công dụng dị ứng tuyến nội tiết hoạt độngtăng cường hệ miễn dịch của khung người bởi chính sách bổ sung cập nhật dưỡng chất cho tế bàokhởi tạotrẻ hóa tế bào góp phòng ngừa & làm lâu quá trình lão hóa.

Xem thêm:




Thấu hiểu những lo lắng của phái đẹp, các chuyên gia làm đẹp đã khám phá ra được một phương pháp làm đẹp mới đó là tinh chất nhau thai heo Tinh chất nhau thai heo Dr Select, sẽ giải quyết hiệu quả những vấn đề trên.

Collagen Dr. Select là sản phẩm cao cấp có nguồn gốc từ Nhật Bản, có thành phần chính chiết xuất từ nhau thai heo, giàu axít amin cùng 71 thực vật lên men và bổ sung tổ yến  phục vụ cho lợi ích sức khỏe về lâu dài. Đặc biệt, sản phẩm có chứa tinh chất nhau thai Dr Select Placenta có hàm lượng cao đến 300000mg nên khả năng phục hồi làn da rất nhanh chóng.
Tinh chất nhau thai heo Dr. Select Placenta 300.000 mg có gì đặc biệt?
Collagen Dr. Select được pha trộn cùng với 71 loại thực phẩm lên men, đó là những thực vật hoang dã tự nhiên, trái cây, ngũ cốc, nấm hay rong biển… Thực phẩm lên men chứa một lượng enzyme chống lão hóa từ bên trong cơ thể, nó được bổ sung dưỡng chất, cân bằng cơ thể hỗ trợ cho sức khỏe và vẻ trẻ đẹp từ bên trong từ những nguyên liệu thật sự thiên nhiên.
Ngoài ra collagen Dr. Select còn kết hợp những enzyme, vitamin và dưỡng chất có trong rượu vang, tổ yến, collagen, acid hyaluronic, elastin, proteoglycans… mang lại hiệu quả cao trong việc cải thiện vấn đề về da khác nhau.
Trans-resveratrol là một chất miễn dịch có trong rượu vang đỏ, chống oxy toàn diện cơ thể từ trong ra ngoài. Yến sào giúp bổ âm, tăng cường hocmone nữ giúp đẹp da, tăng cường lực lượng miễn dịch cho cơ thể đồng thời enzyme là để tăng tỷ lệ hấp thụ collagen hiệu quả. Acid Hyaluronic giúp giữ nước trên bề mặt da, khiến da chúng ta luôn mịn màng, căng mịn. Elastin là mạng lưới được hình thành cùng với collagen, vì nó có một chức năng bám dính các sợi collagen. Proteoglycan giúp lấp đầy khoảng cách của các sợi collagen, để ngăn chặn sự bốc hơi và chảy nước. Ceramide trái cây có trong các lớp sừng của con người, của bọt biển.

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.