Gel tẩy da chết 3W Clinic Premium Placenta Soft Peeling của Hàn Quốc

Để có được gương mặt với làn da sáng mịn là điều bất kỳ chị em phụ nữ nào cũng mong muốn. Một trong những cách thức giúp da mặt lên tone và sáng mịn đó là phải làm sạch các tế bào da chết bị đào thải mỗi ngày tích tụ trên bề mặt da.

xem thêm

Một sản phẩm được nhập khẩu từ Hàn Quốc, gel tẩy da chết 3WClinic Premium Placenta Soft Peeling chiết xuất từ nhau thai cừu giúp làm sạch các tế bào da chết hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp chăm sóc da, giúp làn da khỏe mạnh.


Tại sao chị em lại đau đầu với tế bào da chết?
Tế bào da chết là những tế bào da bị đào thải mỗi ngày, hình thành những mảng màu sạm đen, thô sần trên bề mặt da. Khoa học đã chứng minh, mỗi phút trôi qua có từ 30.000 đến 40.000 tế bào da bị đào thải và trở thành tế bào chết vào ban ngày. Trung bình mỗi năm, mỗi người có khoảng 4kg da chết, nếu không được vệ sinh sạch sẽ, tẩy tế bào da chết thường xuyên thì kết quả trên da thế nào thật sự chị em không thể có can đảm nghĩ đến đúng không nào!
Các tế bào da chết này tích tụ trên da ngoài làm cho làn da thô sần, sạm đen, xỉn màu còn bịt kín các lỗ chân lông làm dễ phát sinh ra mụn đầu đen, mụn bọc…, cản trở quá trình tiếp nhận, hấp thụ dưỡng chất của da, làn da kém sức sống và trở nên xấu xí.
Chính vì thế các chị em cần phải tẩy tế bào da chết thường xuyên, các chuyên gia khuyên rằng chúng ta nên tẩy tế bào chết cho da mỗi tuần 1 đến 2 lần để làn da luôn trong trạng thái sạch thoáng, phát triển tốt.
3W Clinic Premium Placenta Soft Peeling của Hàn Quốc, một sản phẩm đa công dụng cho làn da
Thứ nhất, 3W Clinic Premium Placenta Soft Peeling – sản phẩm geltẩy da chết giúp làm sạch các tế bào da chết hiệu quả với thành phần lô hội, đu đủ giúp làm sạch lỗ chân lông, tẩy nhanh các tế bào da chết cho làn da sạch sẽ, an toàn.
Thứ hai, 3W Clinic Premium Placenta Soft Peeling – sản phẩm chăm sóc da an toàn với chiết xuất từ tinh chất nhau thai cừu. Với tinh chất nhau thai cừu, sản phẩm cung cấp cho làn da lượng lớn protein để da luôn mịn màng, kết hợp với các dưỡng chất khác giúp tái tạo, dưỡng ẩm và phục hồi da hiệu quả.


Sự kết hợp của các thành phần chứa trong sản phẩm 3W Clinic Premium Placenta Soft Peeling đến từ Hàn Quốc như chiết xuất tinh chất nhau thai cừu, lô hội, đu đủ… đem đến nhiều lợi ích cho làn da, ngoài việc tẩy sạch các tế bào chết trên da, sản phẩm còn giúp nuôi dưỡng làn da, giữ ẩm, ngăn ngừa lão hóa, làm mờ các vết thâm nám cho làn da sáng mượt, mịn màng.
Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm kem tẩy tế bào chết toàn thân Sakura Body Scrub, là sản phẩm giúp tẩy tế bào da chết toàn thân để có được làn da như ý nhé!

Chúc các bạn thành công với lựa chọn gel tẩy da chết 3W Clinic Premium Placenta Soft Peeling của xứ sở kim chi để có một gương mặt xinh xắn với làn da trắng mịn, sáng rỡ nhé.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.