Bật mí 3 loại nước uống làm trắng da giữ mãi nét thanh xuân


Nhiều chị em thắc mắc Nước uống làm trắng da nào có khả năng làm trắng da mà còn đào thải các chất độc ra ngoài cơ thể cho bạn làn da trắng hồng và một cơ thể khỏe mạnh. Sau đây Domy.vn sẽ bật mí 5 loại Nước uống làm trắng da được nhiều chị em áp dụng hiện nay:
Xem thêm:


Nước uống làm trắng da kết hợp chanh và mật ong:
Chanh và mật ong là 2 thành phần chính có khả năng làm trắng nhanh chóng mà an toàn hiệu quả. Đặc biệt thành phần có tác dụng tăng trưởng tế bào, đào thải các tế bào chết trên da, tái tạo lại tế bào mới cũng như ngăn ngừa các sắc tố melanin gây thâm da.
Các bước để pha chế ra Nước uống làm trắng da chanh và mật ong:
Chuẩn bị 1 quả chanh rửa sạch, cắt đôi vắt lấy nước rồi cho thêm 1 -2 thìa cà phê mật ong lên và khuấy đều.
Mỗi ngày uống từ 1 – 2 ly nước chanh mật ong mỗi ngày, bạn sẽ bất ngờ khi thấy làn da khỏe mạnh nhanh chóng, trắng hồng tự nhiên hơn.
Nếu ngày nào bận rộn bạn không thể pha uống được thì hãy bổ sung ngay cho mình Nước uống làm trắng da Pure White giúp bạn tiện lợi sử dụng cũng như tiết kiệm được thòi gian và chi phí nhé!
Sữa đậu nành cũng có thể làm đẹp da nhanh chóng:
Sữa đậu nành giàu vitamin E và C giúp tăng cường độ ẩm cũng như xóa mờ các vết sẹo cho da. Vì thế mà bạn nên bổ sung nước uống làm trắng da từ sữa đậu nành.
Cách làm sữa đậu nành nguyên chất:
Ngâm đỗ tương từ đêm hôm trước đến sáng. Bạn cho một lạng và 400ml nước xay nhuyễn. Sau khi xay xong, dùng tấm vải bông sạch lọc phần cặn để phần nước được tinh khiết.
Tiếp đến đun sôi sữa rồi rót ra ly để thưởng thức, có thể thêm đá để ngon hơn.


Nước ép cà chua tốt cho da mặt và sức khỏe
Trong cà chua chứa nhiều khoáng chất và vitamin. Đặc biệt là chất beta carotene có tác dụng làm mịn da, giúp da chống lại các tác nhân từ môi trường bên ngoài. Do vậy có thể sử dụng nước ép cà chua như một nước uống làm trắng da từ thiên nhiên tốt nhất.
Cách làm nước ép cà chua: Rửa sạch một quả cà chua rồi cắt thành những lát mỏng. cho thêm ¼ thìa cà phê muối vào máy ép nước trái cây. Cho nước ép trái cây vào cốc rồi thưởng thức.

Bạn có thể sử dụng nước uống trắng da từ nước ép cà chua ngay sau bữa ăn, tuy nhiên mỗi tuần chỉ nên uống 2 -3 ly để tránh tình trạng thừa chất vitamin nhé!

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.