Điểm danh top 3 sản phẩm sữa Similac bán chạy nhất của Mỹ

Để đảm bảo sự phát triển toàn diện của bé, hầu như người mẹ nào cũng đau đầu trong việc lựa chọn sản phẩm sữa phù hợp và an toàn. Bởi, hiện nay trên thị trường có quá nhiều sản phẩm sữa được tung ra với đủ thể loại, hình thức, giá cả và nhãn hiệu. Đã không ít người mẹ đang rất lo lắng không biết lựa chọn sản phẩm nào cho con mình, nếu bất cẩn chọn nhầm sản phẩm sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe cũng như sự phát triểu sau này của bé.
Xem thêm: 

Là thương hiệu sữa nổi tiếng trên thị trường thế giới, sữa Similac luôn là sự lựa chọn hàng đầu và được nhiều người mẹ gửi gấm niềm tin. Tuy nhiên, vì lợi ích kinh tế mà hiện nay trên thị trường có vô vàng những sản phẩm sữa Similac có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng đã để lại hậu quả khôn lường cho người tiêu dùng. Để hỗ trợ chị em, hôm nay chúng tôi sẽ điểm danh top 3 sản phẩm sữa Similac của Mỹ tốt nhất hiện nay trên thị trường.
Sản phẩm chứa DHA (Omega-3) và ARA (Omeag-6) giúp phát triển trí não và mắt cho bé. Cung cấp đầy đủ dưỡng chất cân bằng cho sự phát triển và tăng trưởng của bé trong giai đoạn ăn dặm.
Cung cấp 25 loại Vitamin và khoáng chất, cùng với 30% tổng lượng Canxi, Sắt, Vitamin C và Vitamin E cần thiết giúp bé lớn khỏe. Cung cấp tối Prebiotics là Carbohydrate đặc biệt giúp đẩy mạnh hoặc thức ăn cho vi khuẩn tốt ở đường tiêu hóa. Carotenoids giúp bảo vệ các tế bào và giữ chúng khỏe mạnh.


Sản phẩm sữa Similac của Mỹ không sử dụng nguồn nguyên liệu biến đổi gen, đảm bảo độ tinh khiết tuyệt đối. Sữa Similac Sensitive Non GMO dễ tiêu hóa, dành cho những bé có cơ địa khá nhạy cảm thường xuyên nôn, giúp các bé phát triển và hoàn thiện hệ tiêu hóa. Đặc biệt với hợp chất duy nhất của Carbohydrates giúp trẻ ít biếng ăn và ít bị đầy bụng hơn.
Sữa Similac Sensitive Non GMO có thành phần dinh dưỡng và hương vị gần giống với sữa mẹ, hương thơm tự nhiên, độ ngọt và độ ngậy vừa phải. Sữa Similac Sensitive Non GMO giàu DHA, ARA giúp thị giác và trí não bé phát triển toàn diện.


Sữa Similac Pure Bliss Non – GMO Infant Formula với thành phần siêu sạch, không biến đổi gen, không chứa hocmôn tăng trưởng, không chứa kháng sinh, bổ sung thêm lợi khuẩn. Sản phẩm tăng cường DHA và ARA cho bé phát triển trí não cùng với 25 loại Vitamin và khoáng chất. Bổ sung cùng lúc Canxi và Vitamin D giúp bé tăng chiều cao vượt trội, hàm lượng Protein cao giúp bé tăng cân tốt.

Đặc biệt, sữa của mỹ giúp tăng sức đề kháng với 60% lượng Vitamin C. Bổ sung thêm Prebiotic giúp đường ruột của bé khoẻ mạnh, hạn chế táo bón và củng cố hệ miễn dịch tối ưu, tăng cường sức đề kháng.


Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.