Dành cho hội lười: 5 thói quen làm đẹp càng lười biếng càng khiến con gái xinh đẹp hơn

1. Không dùng máy sấy, để tóc khô tự nhiên

Nhiều người cứ nghĩ rằng muốn xinh đẹp phải đầu tư thời gian để chăm chút cho bản thân. Tuy nhiên nếu đọc bài viết này bạn sẽ thấy nhiều lúc những thói quen lười biếng cũng mang lại có lợi đấy chứ! Ví dụ tiêu biểu nhất chính là để tóc khô tự nhiên lại mang đến mái tóc có độ phồng, hơi lộn xộn một cách có chủ ý. Thay vì thế việc hì hụi sấy tóc cả tiếng đồng hồ để hong tóc cũng như tạo kiểu thì bạn hãy lau qua mái tóc bằng khăn mềm rồi dùng chút mousse để bóp đều lên tóc. Như vậy đã có ngay mái tóc xoăn nhẹ mà không lo xơ rối hãy gãy rụng do lạm dụng việc dùng máy sấy.

thoi quen lam dep-7-blogtamsuvn

2. Không dùng kem nền

Chẳng ai có thể phủ nhận được sự "thần thánh" của kem nền, chúng giúp cho làn da đều màu, giấu nhẹm những khuyết điểm trên da đồng thời mang đến một làn da hoàn hảo. Tuy nhiên vào những ngày mà bạn cảm thấy mệt mỏi thì hãy cho phép bản thân lười một chút, bỏ lớp kem nền đi và chỉ dùng kem che khuyết điểm cho những vết chàm mụn mà thôi. Việc này chẳng hề ảnh hưởng đến gương mặt đâu mà vẫn giúp bạn tươi trẻ, thoải mái và khiến bạn tự nhiên hơn cứ không thấy già dặn do đánh lớp kem nền dày cộp.

thoi-quen-lam-dep-3-blogtamsuvn

Xem thêm: Ngã ngửa với ảnh mặt mộc của 15 cô gái sau khi lột bỏ lớp son phấn, thế mới thấy trang điểm có sức mạnh vi diệu ra sao, nhất là cô số 9

3. Trang điểm nhẹ và dùng son rực rỡ

Không phải cứ trang điểm kĩ càng thì mới đẹp, vào những hôm mà bạn bận rộn hãy tán một chút kem che khuyết điểm như cách trên rồi tô một lớp son thật rực rỡ như hồng, cam hoặc đỏ. Màu son nổi bận sẽ tạo hiệu ứng giúp gương mặt xinh đẹp và cuốn hút hơn đó!

thoi quen lam dep-2-blogtamsuvn

4. Bỏ qua chì kẻ môi và cọ tô son

Muốn có một đôi môi hoàn hảo thì hãy dùng chì kẻ môi nhưng không phải lúc nào các bạn cũng có thời gian mà bỏ ra 10 phút để ngồi kẻ với tô son. Nhiều khi bạn cứ tô trực tiếp son lên môi rồi dùng ngón tay áp út tán nhẹ là xong. Nếu như chẳng may bị lem thì dùng chiếc tăm bông để lau đi, như vậy bạn đã có ngay đôi môi mềm mại tự nhiên nhưng cũng không kém phần hấp dẫn.

thoi quen lam dep-3-blogtamsuvn

5. Không dùng mascara

Ai cũng biết rằng mascara sẽ mang đến đôi mắt long lanh và quyến rũ, tuy nhiên đều này không hề cần thiết. Hãy uốn mi thật cong, vậy là hàng lông mi sẽ nhẹ nhàng và không vướng bận mascara đồng thời không tốn công tẩy trang. Ngoài ra, việc lười chuốt mascara còn giúp hàng mi khỏe hơn và không bị gãy rụng như trước.

thoi-quen-lam-dep-4-blogtamsuvn

Xem thêm: 7 lý do khiến kem đánh răng trở thành "mỹ phẩm" số 1 cho hội con gái, điều số 5 chắc chắn khiến bạn bất ngờ

Thanh Khê/Theo Thethaovaxahoi.Vn

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.