Trải Nghiệm Phương Thức Trị Nám Chăm Sóc Trắng Da Trasino Dạng Viên

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tac dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Mình vừa dùng thử uống Viên uống trị nám chăm sóc trắng da hai mon đều đặnkiểu mình uống là loại 180v uống  30 ngày. Phương pháp dùng mình uống đúng theo chỉ dẫn cũ.
Xem thêm:





Mình thử nghiệm uống 2 tháng liên tục. Loại mình uống là loại 180v uống trong 30 ngày. Cách sử dụng mình uống đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất : người lớn từ 15 tuổi trở lên uống 1 ngày 2 lần sáng-tối mỗi lần 3 viên. 
Thời gian và liều lượng uống: 2 tháng 2 hộp nghỉ 2 tháng uống 2 hộp trong vòng 1 năm. Sau một năm nếu đã thấy ưng ý thì cứ 4 tháng uống 1 lần nhắc lại.
CẢM NHẬN : 
Đúng như nhà sản xuất nói em này ngăn chặn gốc nám từ sâu bên trong và tiêu diệt gốc nám, tàn nhang, đồi mồi từ bên trong , ai bị cháy nắng hay da không đều màu em ý đều giải quyết được. Nhất là vấn đề cháy nắng.
2 tháng uống liên tục công nhận da mặt mình sáng lên là điều có thật nhìn kiểu sáng sâu dưới da chứ ko phải kiểu giả tạo bôi kem dưỡng đâu. Da mình thì xấu thậm tệem này làm đều màu da rất hiệu quả trước da mặt mình bị chàm nội tiết sạm sạm sần sần nửa mặt thì bây giờ 2 nửa mặt mình đồng đều màu da chứ không như ngày xưa kiểu mặt trắng một mặt đen ý. 

Ưu điểm có rồi bây giờ là nhược điểm: nóng và nổi mụn vì hàm lượng C quá cao dù mình đã uống nhiều nước và chanh không đường nhưng nổi như thường. Vì chắc chắn một phần nào đó nó sẽ thay đổi nội tiết của mình. Nhưng mình lên mụn cũng một phần do mình dùng mặt nạ đất sét để đẩy mụn nên lại càng kinh hoàng.




Về kinh nguyệt: 
Mình ko thấy bị thay đổi vẫn rất đều hàng tháng như trước.
Lưu ý:
Vì hàm lượng C cao nên tránh ko uống vào tối muộn vì sẽ gây tình trạng mất ngủ

Từ 7-15 tuổi đều dùng được nhé nên rất an toàn.
Một chú ý nữa là bạn nên uống nhiều nước trong quá trình sử dụng vì hàm lượng C quá cao.

Bạn nên mua Viên uống trị nám dưỡng trắng da chính hãng ở đâu?
Để chọn cho mình những loại Viên uống trị nám dưỡng trắng da tốt trên thị trường cũng như chính hãng với mức giá phải chăng thì nên tham khảo ngay Trumsi.vn với phương châm “sản phẩm chất lượng” mang đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất hiện nay.

Liên Hệ Đặt Hàng Ngay:
website: http://trumsi.vn
Fanpage: https://facebook.com/www.trumsi.vn
Hotline: 0938 024 135
Email: trumsiorder@gmail.com
Địa chỉ: 21 Trương Công Định, phường 14, quận Tân Bình, TPHCM

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.